当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗?

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗?

推荐人: 来源: 阅读: 1.47W 次

要说当代年轻人生活里最大的困扰,可能很多人的答案都会是自己的发际线,生活工作的压力,再加上习惯性的熬夜,真是让人“头秃”。如果你已经试过了很多生发产品仍然不见效,那今天我们推荐你来试试泰国草药配方的洗发水,说不定会给你惊喜哦!

ing-bottom: 62.6%;">告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗?

อันดับ 1: ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น (Sunsilk Herbal Fusion) สูตร Youth Renewal
第一名: Sunsilk Herbal Fusion品牌Youth Renewal配方

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗? 第2张

ตัวนี้เลิฟมากจนอยากบอกต่อ ถึงจะเป็นแชมพูสมุนไพรน้องใหม่ที่เพิ่งออกมา แต่ขึ้นชื่อว่ามาจากซันซิล แบรนด์ที่ทุกคนรู้จักก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น แชมพูสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ อ่อนโยน ตัวใหม่ล่าสุดของซันซิล สูตร Youth Renewal ที่จัดเต็มสมุนไพรที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ‘โสม’ ช่วยลดผมร่วง เสริมสร้างให้รากผมใหม่แข็งแรง หรือ ‘มะคำดีควาย’ ที่ไม่เพียงแก้ปัญหาผมหลุดร่วงแต่ยังช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรง และยังช่วยให้ผมดำสวยเงางามด้วย สาวๆ ที่กลุ้มใจกับปัญหาผมร่วง รากผมไม่แข็งแรง ผมขาดง่าย ที่เกิดจากอาการแพ้สารเคมีในส่วนผสมของแชมพู เชียร์ให้ลองสูตรนี้ ที่เลิฟมากๆ คือกลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีกลิ่นฉุนๆของสมุนไพรเหมือนที่เคยใช้แชมพูสมุนไพรปกติ ผมก็นุ่มลื่นขึ้น ไม่พันไม่แห้งเลย เรียกว่าแก้ปัญหาผมเสียได้จริงแล้วยังปกป้องปัญหาผมด้วย
这一款简直爱了,一定要告诉大家,尽管是最近才推出的新草药洗发水,但是它是众所周知的Sunsilk品牌的产品,所以绝对不会让人失望,这个品牌的洗发水的成分完全 提取自草药,非常温和。这款最新的洗发水配方是“重获青春”,包含了最好的草药成分,不管是缓解脱发、增加新发根柔韧性的人参,还是缓解掉发、助于生发、让头发黑亮的无患子,有因普通洗发水的化学成分过敏而导致脱发、发根不牢固、易断发的女孩子们,一定要试试这款洗发水。非常让人喜欢的就是它拥有清新的味道,完全没有一般草药洗发水的刺激气味,用了之后头发非常柔软顺滑,不打结不干燥,可以说真的能够解决和预防头发的问题。

ปริมาตร / ราคา: 400มล. / 179 บาท
 量/价格:400毫升/179泰铢
 

อันดับ 2: เขาค้อ ทะเลภู (Khaokho Talaypu) สูตร CHIA SEED & SACHA INCHI
第二 名:Khaokho Talaypu品牌奇亚籽&印加果配方

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗? 第3张

สูตรนี้เขาบอกว่าทำออกมาเพื่อปกป้องและดูแลผมทำสีโดยเฉพาะ และยังดีต่อคนที่แพ้ง่ายเพราะปราศจากซิลิโคน ใครที่เคยใช้แชมพูสมุนไพรเขาค้อน่าจะคุ้นเคยกับกลิ่นสมุนไพรอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ความน่าสนใจจึงอยู่ที่สูตร ส่วนผสมหลักอย่างเมล็ดเจียซึ่งไปช่วยปิดเกล็ดผมพร้อมเคลือบเส้นผมให้สีผมติดทน หรือในถั่วดาวอินคาก็มีโอเมก้า 3, 6, 9 ช่วยปกป้องเม็ดสีผมและสภาพเส้นผมให้สุขภาพดี ผมนุ่มและเงางามขึ้น
这个配方据说是专为保护和修复染过的头发而设计的,对易过敏发质友好,完全不含硅元素,曾经用过Khaokho品牌的草药洗发水都对它们独特的味道很熟 悉,值得注意的是配方,主要的成分是有助于关闭毛鳞片和让头发坚韧的奇亚籽,还有富含保护发丝、改善发质的omega 3、6、9的印加果,头发可以更加柔软黑亮。

ปริมาตร / ราคา: 330 มล. / 169 บาท
容量/ 价格:330毫升/169泰铢

 

อันดับ 3: ก๊กเลี้ยง (Kokliang) สูตรดั้งเดิม
第三 名:Kokliang品牌原始配方

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗? 第4张

คนที่มีปัญหารังแคน่าจะแฮปปี้กับสิ่งนี้ ด้วยส่วนผสมเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บัวหิมะ รากโสม พิมเสน และชามะลิ ล้วนเป็นสมุนไพรที่ดีต่อหนังศีรษะ โดยเฉพาะคนที่ชอบเป่าผมเป็นประจำ ทำสีผมบ่อยๆ หนังศีรษะโดนสารเคมีมาเยอะ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขนที่อุดตัน กำจัดสารเคมีที่ตกค้างได้ แถมยังบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะไปในตัว ลดอาการคันศีรษะจนเกิดเป็นรังแคได้ และช่วยให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงกว่าเดิม แชมพูเนื้อเจลที่มีกลิ่นสมุนไพรชัดแต่ไม่ฉุน
有头皮屑困扰的人一定会爱上这一款洗发水,有很多独特的成分,例如雪莲、人参、广藿香、茉莉花茶等等,这些全是对头皮很好的物质,特别是喜欢吹头发或者经常 染发的人,头皮上有很多化学物质残留,这一款洗发水可以帮助清洁深层头皮,可以清除残留的化学物质,另外还能保养发丝和头皮,减轻头皮瘙痒和头屑问题,让新生的头发更加坚韧,洗发水呈胶状,有明显的草药味道但不刺激。

ปริมาตร / ราคา: 200 มล. / 59 บาท
容量 /价格:200毫升/59泰铢
 

อันดับ 4: อภัยภูเบศร (Abhaibhubejhr) สูตรบอระเพ็ด
第四 名:Abhaibhubejhr 心叶青牛胆配方

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗? 第5张

เห็นชื่อสูตรอย่าเพิ่งคิดว่ากลิ่นบอระเพ็ดจะฉุน เพราะจริงๆ แล้วมีเพียงกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เท่านั้น แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากหนังศีรษะแห้ง สารสกัดบอระเพ็ดในขวดนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ที่สำคัญมี pH ระหว่าง 5-6 ซึ่งเป็นค่า pH เท่ากับสภาพหนังศีรษะ จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหนังแพ้ง่าย ลดอาการระคายเคือง หยุดอาการคัน เคลียร์รังแคและปัญหาผมหลุดร่วงบ่อยได้อย่างดี ผมเรียบลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่ายอีกต่างหาก
看到心叶青牛胆的配方千万不要以为味道会非常刺激,其实只有淡淡的草药味道,这一款要介绍给有因为头皮发干而脱发问题的人,心叶青牛胆配方中萃取的物质可以湿润头皮,酸碱度在5-6之间,和头皮的酸碱度一致,很适合头皮敏感的人使用,可以减轻头皮刺激和瘙痒,清除头皮屑,能很好的缓解脱发问题和减少头皮屑,让头发顺畅不打结,更容易打理发型。

ปริมาตร / ราคา: 300 มล. / 100 บาท
容量/ 价格:300毫升/100泰铢
 

อันดับ 5: ดอกบัวคู่ (Twin Lotus) สูตรมะกรูด
第五名:Twin Lotus品牌泰国青柠配方

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗? 第6张

อีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่นอกจากยาสีฟัน เค้าก็มีแชมพูสมุนไพรด้วย แชมพูของเค้าก็ถือว่าตัวช่วยสำหรับสาวๆ ผมมันและมีอาการคันทุกครั้งที่เจออาการร้อน มาครบทุกสมุนไพรที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น ไม่ว่าจะเป็น มะกรูด ตะไคร้ ขี้เหล็ก และว่านหางจระเข้ นอกจากจะลดความมันและอาการคันระหว่างวันแล้ว ผมยังนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู รังแคไม่รังควาน มาพร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของมะกรูดทั้งตอนสระและหลังสระ
另一个有名的品牌,除了做牙膏之外,他们也有草药配方的洗发水,可以很好地帮助头发油、天气热时有瘙痒问题的女性,汇集了湿润头皮的草药,不管是泰 国青柠、香茅草、铁刀木、芦荟等等。除了可以减少头油和瘙痒之外,还能让发丝柔顺、不炸毛,缓解头皮屑,在洗头时和洗头之后还有淡淡的青柠味。

ปริมาตร / ราคา: 200 มล. / 79 บาท
 量/价格:200毫升/79泰铢

 

อันดับ 6: แฟซ่า (Feather) สูตร Nature Clean & Care Cool Refreshing Hair Scalp
 六名:Feather品牌Nature Clean & Care Cool Refreshing Hair Scalp配方

告别发际线困扰 泰国草药洗发水会是拯救发际线的良药吗? 第7张

จุดเด่นของแชมพูสมุนไพรสูตรนี้ต้องยกให้กับความเย็นสบายหนังศีรษะ สดชื่นเบาสบายทุกครั้งหลังสระจริงๆ แถมยังมีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆ จากส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดมะกรูดและซิลค์กี้เซรั่ม ช่วยลดความมันและอาการคันหนังศีรษะ ตัดจบปัญหารังแคและผมมันระหว่างวัน ได้ผมพลิ้วสลวย ดูสุขภาพดีเป็นของแถม
这个配方的草药洗发水的亮点就是可以让头皮获得清凉舒适的感觉,在洗头之后非常轻松舒适,另外还有淡淡的青柠香味,主要的配方来自青柠和丝绸精华的 提取物,可以减轻头油和头皮瘙痒的问题,消灭头屑和头油,让发丝顺畅,看起来非常有质感。

ปริมาตร / ราคา: 340 มล. / 79 บาท
容量/价格:340毫升/79泰铢

 

有脱发困扰的小伙伴们一定要去试一试哦!

 

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自sanook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。