当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋

推荐人: 来源: 阅读: 6.61K 次

皮鞋可以说是对每个男同胞都有特殊意义的,学生党可以用它来应付各种活动,工作党就更加离不开一双像样的皮鞋啦,选对了款式能让我们瞬间看起来非常有气质。今天,我们就给大家介绍几款质量高、性价比也不错的皮鞋,对于选择皮鞋毫无头绪的男同胞来说,快拿出小本本记一下哦!

ing-bottom: 37.5%;">男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋

ปัจจุบันนี้นอกจาก รองเท้าผ้าใบ หรือ รองเท้าสนีกเกอร์ แล้ว รองเท้าหนัง ก็ยังคงเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะหากคุณผู้ชายจำเป็นที่จะต้องไปออกงานที่เป็นทางการ นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผมจะต้องดูดี ดูเนี้ยบแล้ว รองเท้าหนัง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกและภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี
现在,除了布鞋和运动鞋之外,皮鞋也是非常受欢迎的单品,尤其是对需要出席正式场合的男性来说。除了衣服、面容、头发要看起来好之外,皮鞋也是一个能够为我们个人形象加分的东西。

สำหรับรองเท้าหนังในปัจจุบันนี้ นอกจากจะเน้นไปที่การออกแบบให้ดูดีมีสไตล์แล้ว ยังมีการนำวัสดุสมัยใหม่มาใช้ในการตัดเย็บให้ใส่สบายและทนทานมากกว่าเดิมด้วย มาดูกันว่าตอนนี้ในปี 2020 มีรองเท้าหนังรุ่นไหน ยี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง
对于现在的皮鞋来说,除了强调有风格的设计之外,还要使用新时代的材质来制作,这样穿起来才能够舒适,而且比以前更加耐用。下面就来看看2020年有哪些品牌哪些款式的流行 皮鞋吧!

1. Hush Puppies Corsa Oxford BK
1. Hush Puppies(暇步士) Corsa Oxford BK

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第2张

รองเท้าหนัง Oxford ของ Hush Puppies ด้านบนของรองเท้าทำจากหนังหล่อที่มีความแข็งแรงทนทาน ส่วนด้านในของรองเท้าบุด้วยหนังแกะ พร้อมแผ่นโฟมรองเท้าช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่ พื้นรองเท้าทำจากยางที่ผสานเทคโนโลยี Bounce ที่ดูดซับและรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น
暇步士品牌的Oxford皮 鞋,皮鞋的上部使用结实耐用的融合皮制成,里面用羊皮包裹,配合海绵垫增加了鞋子的舒适度,鞋面还使用了弹性橡胶的技术,能够更好的缓冲鞋子受到的外力。

ราคา 4,950 บาท
价格4950泰 

 

2. Suit Select Plain Toe Derby Shoes
2. Suit Select Plain Toe Derby Shoes

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第3张

รองเท้าหนัง Derby จากแบรนด์ Suit Select นอกจากจะจำหน่ายชุดสูท เสื้อเชิ้ตต่าง ๆ แล้ว รองเท้าหนังก็มีเช่นกัน เรียกได้ว่าจบครบในร้านเดียว รองเท้าหนัง Plain Toe Derby ทำจากหนังสัตว์แท้ 100% สวมใส่สบาย พื้นรองเท้ามีการเสริมส้นให้สูงขึ้นมาอีกเล็กน้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ทำงาน หรือออกงานที่เป็นทางการก็ดี
Suit Select 品牌的Derby皮鞋,这个品牌除了销售各种西装和衬衫之外,也还有皮鞋,可以说在一家店就能置办全身装扮,这一款Plain Toe Derby皮鞋是100%动物皮制成,穿着非常舒服 ,鞋底稍微加高,很适合上班或者出席正式场合穿着。

ราคา 5,900 บาท
价格5900泰铢

 

3. Camper Mil
3. Camper  Mil

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第4张

รองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัย แต่ยังคงมีรูปทรงที่คลาสสิก และความคงทนที่ดีเยี่ยม หนังด้านนอกรองเท้าทำจากหนังเรียบ ส่วนด้านในแผ่นรองเท้าใช้วัสดุที่ช่วยให้สวมใส่สบาย และบุด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าไนลอน, และผ้าฝ้าย พื้นรองเท้าทำจากยางที่เพิ่มความยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยม
这款鞋的设计适合各个时代的人穿着,外形非常古典,而且也非常耐穿,鞋的外部是由平整的皮制成,内部衬了让人穿着舒适的材料,还用聚酯纤维和尼龙、棉布包裹,鞋底的橡胶和鞋 身贴合紧致。

ราคา 6,550 บาท
价格6550泰铢

 

4. Dapper U-Tip Classic Loafers in Brown
4. Dapper U-Tip Classic Loafers in Brown

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第5张

รองเท้าหนังใส่ทำงานแบบสวมสไตล์ Classic Loafers ตัดเย็บด้วยหนัง Full Grain สีน้ำตาลเข้ม พื้นรองเท้าเป็นแบบเนื้อยางกันลื่น สวมใส่ง่ายด้วยแถบยืด Elastic ด้านข้าง แต่ด้วยความที่เป็นสีน้ำตาลอาจจะเหมาะกับการใส่ไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือถ้าจะใส่ออกงานควรเป็นงานที่รื่นเริง สบาย ๆ ไม่ใช่งานทางการที่เน้นความสุภาพ
适合工作穿着的经典休闲风格皮鞋,全粒面革,深棕色,鞋底是防滑的橡胶材质,鞋的两边弹性很好,穿脱非常便捷,由于是棕色,因此比较适合工作、旅游,如果是参加活动的话,必 须得是娱乐性强的、不严肃的活动,不能是非常正式的活动。

ราคา 4,890
价格4890泰铢

 

5. Timberland MEN'S STORMBUCK WATERPROOF OXFORD SHOES
5. Timberland MEN'S STORMBUCK WATERPROOF OXFORD SHOES

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第6张

อีกหนึ่งรองเท้าหนังที่ดูเรียบหรู แต่แฝงด้วยดีไซน์ที่ดูแข็งแกร่ง Timberland STORMBUCK รองเท้าหนัง Oxford ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ พื้นรองเท้าทำจากยางที่มีคุณสมบัติกันลื่น และยึดเกาะได้ดีในพื้นที่เปียก ตัวรองเท้าทำจากหนังกันน้ำระดับพรีเมียม
又一双低调又奢华的皮鞋,充满设计感的Timberland STORMBUCK品牌Oxford皮鞋,防水,鞋底也是有高质量的防滑橡胶制成,在湿地上也有很好的抓地力,鞋身也是由高品质的 防水皮做成。

ราคา 4,130 บาท
价格4130泰铢

 

6. Kenneth Cole KLAY FLEX LACE UP
6. Kenneth Cole KLAY FLEX LACE UP

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第7张

รองเท้าทำงานผู้ชาย แบบผูกเชือก ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเทคโนโลยี เฟล็ก (Flex) ที่ช่วยรองรับน้ำหนัก และพื้นรองเท้าที่ออกแบบให้มีความยืดหยุ่น ทำให้เดินได้อย่างมั่นใจในทุกพื้นผิว สบายเท้าตลอดทั้งวัน จะใส่ทำงาน หรือใส่เป็นรองเท้าลำลองในวันสบายก็ดูเนี้ยบอยู่เสมอ
适合系皮带的工作人士穿着,还使用 了特殊的弹性技术承接身体的重量,鞋底的设计非常柔软,在各种地面都能够自如行走,穿着整天都非常舒适,不管是在工作日穿还是在平时休息穿,都非常不错。

ราคา 5,990 บาท
价格5990泰铢

 

7. LUIGI BATANI Stencil Work Cut Formal Lace Up
7. LUIGI BATANI Stencil Work Cut Formal Lace Up

男同胞福利,你也应该有一双这样的皮鞋 第8张

รองเท้าหนังมันวาวสัญชาติอิตาลี ที่ผลิตจากหนังคุณภาพเยี่ยม รูปทรงรองเท้าเป็นแบบหัวแหลมช่วยเสริมลุคให้กับผู้สวมใส่ ดูอินเทรนด์ ทันสมัย ด้านตัวรองเท้ายังประดับด้วยลายฉลุ หนังเป็นชนิดมันวาว พื้นรองเท้าทำจากยางคุณภาพดีที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ
来自意大利抛光皮鞋,由质量上乘的皮制成,鞋尖突出,增强个人的形象,看起来非常时髦,鞋边还有孔状的花纹,皮是经过抛光处理的,鞋底也是高质量的抓地力非常 好的橡胶。

ราคา 5,450 บาท
价格5450泰铢

 

รองเท้าหนังนั้นถือเป็นไอเทมคลาสสิก ที่สามารถใส่ในลุคแบบลำลอง หรือใช้งานในโอกาสที่เป็นทางการก็ได้ และถือเป็นของที่ผู้ชายควรจะซื้อหามาไว้ใช้งานสักคู่ รับรองว่าเป็นตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มความหล่อเนี้ยบได้แน่นอน
皮鞋是一样非常经典的单品,可以在平日休闲或工作的时候穿,是每个男性都必须拥有一双的,绝对会增加我们的帅气程度。

 

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自kapook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。