当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦!

还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦!

推荐人: 来源: 阅读: 2.17W 次

作为标新立异的年轻人,生活中的很多事情都不想走别人重复的路,婚礼着额重要的事情,更不能太平淡啦!很多泰国的年轻人早就不再把各大酒店饭店当作婚礼举办的主要场所了,很多人非常创意地把自己的婚礼举办在了你想都想不到的地方,都有些什么奇奇怪怪的婚礼场所呢?一起来看看吧!


โกดังเก็บของ
仓库


还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦!


ข้อดีของโกดังเก็บของนอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกได้มากเท่าที่ต้องการ แถมยังให้ความรู้สึกสวยงามแบบเรียบง่ายและโรแมนติกแล้ว หลังจากขั้นตอนการตกแต่งงานแต่งงานเสร็จสิ้น จากโกดังเก็บของที่เวิ้งว้างว่างเปล่า ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขที่มาจากการทำให้ฝันของคุณกลายเป็นจริงได้ด้วย โดยเฉพาะในกรณีที่ได้ผ้าสีหวาน ๆ มาตกแต่งเซ็นเตอร์พีช พร้อมกับแชนเดอเลียร์ และแสงเทียน
仓库的好处是面积非常大,可以容纳非常多亲朋好友,另外还能给人一种简约和浪漫的感觉。在举办完婚礼仪式之后,空荡荡的仓库让然被你梦想成真的幸福气息 填充着,尤其是用一些甜蜜的颜色的布、吊灯和蜡烛装扮后的仓库。


พิพิธภัณฑ์
博物 


还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦! 第2张


พิพิธภัณฑ์ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้งานแต่งน่าประทับใจได้ไม่ยาก ที่สำคัญยังเข้ากับความต้องการของบ่าวสาวที่ชื่นชอบงานแต่งงานสไตล์วินเทจได้ดีทีเดียว เพราะที่แห่งนี้เต็มไปด้วยของเก่าที่มีค่ามากมาย แถมยังถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมแล้ว ดังนั้น จึงกลายมาเป็นองค์ประกอบที่ทำให้งานแต่งงานสมบูรณ์แบบขึ้นไม่น้อยเลย
博物馆也是一个能让你的婚礼印象深刻的地方,尤其是非常适合喜欢古典风格的新郎新娘,因为这里有非常多老旧的物件,可以把它们摆放在需要的位置,这样的话这 些物件就都成了让婚礼更加完整的一部分。


ใต้เงาไม้
树荫


还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦! 第3张


หากพวกคุณกำลังพิจารณาสถานที่เอาท์ดอร์ ลองเปลี่ยนจากสนามหญ้าโล่ง ๆ มาเป็นบริเวณที่มีร่มเงาของต้นไม้ หรือถูกตกแต่งด้วยซุ้มเถาวัลย์กันบ้าง ก็เป็นสถานที่ที่ให้ความสวยงามไม่น้อยเลย อีกทั้งการจัดงานแต่งงานแบบนี้ยังมีร่มไม้คอยบดบังพร้อมป้องกันความร้อนแรงของแสงแดด ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลกับอากาศร้อน ที่อาจส่งผลให้บรรยากาศของงานแต่งงานเสียอีกด้วย
如果你正在考虑举办一场室外婚礼,可以换个思路选择在宽敞的树荫园林之中,又或者用一些木本植物装点成拱门,都能为婚礼增色不少。另外,这样的婚礼还有树荫为大家 遮蔽阳光,因此也不用担心会对婚礼造成影响的阳光。


สวนสัตว์
 物园


还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦! 第4张


หากพวกคุณบอกแขกไปว่าจะจัดงานแต่งงานในสวนสัตว์ สิ่งที่ได้กลับมาไม่ใช่แค่ความรู้สึกประทับใจในความคิดสร้างสรรค์ที่ดูแตกต่างออกไปเท่านั้น อีกทั้งเชื่อว่าคงมีแขกจำนวนไม่น้อยเลยที่ตื่นเต้น และรอคอยที่จะไปงานแต่งงานของพวกคุณอย่างใจจดใจจ่อ เพราะอยากรู้ว่าพวกคุณจะเนรมิตงานแต่งงานขึ้นในสถานที่แห่งนี้ออกมาอย่างไรแน่นอน
如果你告诉你的亲朋好友准备在动物园举办婚礼,你能收到的反馈绝不止是他们对你创造性想法的点赞,很多友人都会觉得非常兴奋激动,眼巴巴等着你婚礼的到来,因 为想知道你怎么能把动物园变身成婚礼场所的。


แกลลอรี่
展览 


还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦! 第5张


ไม่ว่าพวกคุณจะชอบงานศิลปะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามแกลลอรี่ก็ยังอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้งานแต่งงานของคุณสมบูรณ์แบบได้เสมอ โดยเฉพาะภาพความสวยงามที่ไม่ได้มาจากเหล่างานศิลปะที่นำมาแสดงเท่านั้น แต่สถานที่โดยรอบยังทำให้รู้สึกถึงความพิเศษที่แตกต่างออกไปจากสถานที่ที่คนส่วนใหญ่ใช้จัดงานแต่งงานกันด้วย
不管你是不是喜欢艺术,无论如何展览馆都是一个能让你的婚礼变得非常完整的地方,尤其是那些艺术家们展出的精美的画作,周围的环境也能让你的婚礼变得非常独特,不 会和其他人相似。


ชั้นดาดฟ้า
天台


还在选酒店饭店吗? 现在泰国年轻人的婚礼已经在这些地方举办啦! 第6张


นอกจากนี้ ภาพของตึกใหญ่โตและวิวจากมุมสูงของชั้นดาดฟ้า ยังสามารถกลายมาเป็นภาพเบื้องหลังที่ชวนให้รู้สึกประทับใจในวันสำคัญของชีวิต แถมยังเป็นสถานที่ในเมืองที่มีทั้งความเป็นส่วนตัว ปราศจากเสียงรบกวนของรถราและผู้คนที่เดินผ่านไปมา พร้อมทั้งยังได้ความสวยงามที่คุณไม่ต้องตกแต่งด้วย
除此之外,从天台望下去的高楼大厦的画面,也可以让你生命中重要的一天给人留下深刻的印象,另外还是城市中难得私密的地方,远离汽车的喧嚣和人来人往的拥挤,还有无需过多装点就能获得的美景。


如果是你的婚礼你会选在哪里呢?


声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自kapook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。