当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 在泰国且喜欢VR的你,这4家店不容错过!

在泰国且喜欢VR的你,这4家店不容错过!

推荐人: 来源: 阅读: 8.34K 次

对于最近几年一直都非常火的VR技术,想必小伙伴们应该都不陌生,连最新的IPhone X都自带VR游戏功能呢!但是一般来说一套好的VR设备都不怎么便宜,对于囊中羞涩的小伙伴而言可能就要望而却步了。怎么办呢?今天小编就给你推荐一下VR游戏店,让这些小伙伴们过把瘾!

在泰国且喜欢VR的你,这4家店不容错过!

วาร์ปความสนุก สู่โลกเสมือนจริง แนะนำ 4 ร้านเกม VR ล้ำที่สุดในประเทศไทย

超有趣,用意念游览全球,推荐4家全泰国最有趣的VR游戏店

หลายคนคงพอได้ยินรู้จักกันมาบ้างกับ เทคโนโลยี VR หรือ VirtuAl Reality การสร้างประสบการณ์รับชมภาพแบบเสมือนจริงเต็มรูปแบบ ราวกับว่าได้หลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลก ซึ่งเจ้าเทคโนโลยี VR นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในวงการเกม แค่คิดว่าได้ผจญภัยอยู่ในโลกของเกมที่เรารักก็น่าสนุกแล้ว แต่ความเจ๋งนี้กลับแลกมาด้วยราคาค่าอุปกรณ์ที่โหดพอตัวเลยทีเดียว ถ้าใครยังใจไม่กล้าพอลงทุนซื้อเอง ก็สามารถไปทดลองเล่นกันก่อนซื้อได้ กับ 4 ร้านเกม VR ที่ล้ำที่สุดในประเทศไทย เปิดบริการทั้งเครื่องเกม อุปกรณ์ สถานที่ พนักงานคอยบริการให้คำแนะนำเต็มรูปแบบ ในราคามิตรภาพโดยไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องเอง

很多人可能都已经听过了VR技术或者Virtual Reality,该技术可以 创建一个完整的虚拟现实体验,让你仿佛置身于另一个世界,所以VR技术在游戏圈里得到了很多好评,因为可以在我们所喜欢的游戏世界里探险了,但它的价格也是异常凶残。如果还不知道是否值得自己弄一套,那么可以去泰国这4家超棒的VR游戏店体验一把,他们不仅提供游戏体验服务,还有完整的模型介绍,人员设施也十分齐全。此外价格也是非常的友好,完全不必自己搞一套来玩。


1. ร้านเกม VR1 ทองหล่อ

1.Thong Lo VR1游戏店

Facebook : vr1bkk


Location : BTS ทองหล่อ ซอย 6 ชั้น 2 อาคารอเนกวณิช

地址:轻轨Thong Lo站6号巷,Aneckvanich 2楼


เบอร์โทรศัพท์ : 080-288-2777


联系电话:080-288-2777


ร้านคาเฟ่เกม VR แห่งแรกในไทย และคาดว่าแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการเครื่อง VR ทั้ง HTC Vive / Oculus / PlayStation มีทั้งเกมแนวจริงจัง และเกมฮาๆ สนุกๆ ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นเป็นกันเอง กว้างใหญ่ทันสมัย แถมถ้ามาเป็นก๊วนทางร้านมีห้องเล่นเกมส่วนตัวให้บริการด้วยนะ

泰国第一家VR游戏咖啡店,预计应该也是东南亚第一家提供包括HTC Vive / Oculus / PlayStation 等VR设施在内的VR店。该店提供适合男女老少的集体游戏、娱乐游戏,店内氛围温暖,场地十分宽阔且紧跟潮流,而且如果来的人很多的话还可以专门的私人游戏室玩游戏。


2. ร้านเกม Altimate VR สยามสแควร์

2.暹罗广场Altimate VR游戏店

Facebook : Altimatevr


Location : ซอย 2 สยามสแควร์

地址:暹罗广场2号巷


เบอร์โทรศัพท์ : 064-690-0762

联系电话:064-690-0762


ร้านคาเฟ่เกม VR ย่านสยามสแควร์ ที่เหล่าวัยรุ่น นักศึกษา และเกมเมอร์ทั้งหลายต่างให้ความนิยมเข้าไปทดลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างไม่ขาดสาย มีเกมให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายแนว บรรยากาศภายในร้านจำลองให้มีความทันสมัยเหมือนอยู่ในโลกยุคอนาคตไฮเทค สำหรับใครที่อยากหลีกหนีโลกวุ่นวาย ก็ลองมาสนุกในโลกเสมือนจริงที่ Altimate VR ดูได้นะ

暹罗广场的VR游戏咖啡店,青少年、学生、游戏玩家等都非常热衷于来这里进行尝新体验,可供选择的游戏类型也十分的多,店内的装修风格让你仿佛置身于未来的高科技世界。对于那些想逃现实世界的人,那就来这家Altimate VR店玩一下吧!


3. ร้านเกม VRX สยามสแควร์วัน

3. Siam Square One VRX游戏店

Facebook : VRXNOW


Location : ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน (Siam Square One)

地址: Siam Square One商场2楼


เบอร์โทรศัพท์ : 085-789-5009

联系电话: 085-789-5009


ร้านเกม VR ใจกลางห้างสยามสแควร์วัน ที่ให้บริการเครื่อง VR ทั้ง Omni / HTC VIVE / Samsung VR และ เครื่องเล่น 4DX โดยทางร้านใช้เครื่อง PC ที่สเปคเครื่องโหดสุดๆ หมดห่วงเรื่องความแรง ภาพกราฟิกคมชัด สมจริงทุกรายละเอียด บรรยากาศภายในร้านล้ำสมัย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีแปลกๆ ใหม่ๆ ที่จะเปิดโลกใบใหม่ให้คุณตื่นตะลึงทุกนาทีเลยทีเดียว

市中心的Siam Square One商场VR游戏店,提供的VR设施包括Omni / HTC VIVE / Samsung VR以及玩4DX的器材。全店采用的是超级好用的PC器材,完全不用担心设备问题。店内的风格也非常时尚,尽是高科技的既视感,每分钟都能让你有打开新世界的大门的感觉。


4. ร้านเกม TotalVR รัชดา และ เอกมัย

4. Ratchada和Ekkamai的TotalVR游戏店

Website : totalvr


Location : สาขา รัชดา MRT สถานี ศูนย์วัฒนธรรมฯ ชั้น 2 ตรงข้ามลิฟท์ฝั่งลานจอดรถ ห้าง The Street รัชดา

地址:Ratchada分店,文化中心地铁站The Street 商场2楼,在停车场电梯的对面 สาขา เอกมัย BTS สถานี เอกมัย ชั้น 3 ห้างเกทเวย์เอกมัยEkkamai分店, Ekkamai轻轨站Gateway Ekamai商场3楼


เบอร์โทรศัพท์ : สาขา รัชดา 095-853-8867 / สาขา เอกมัย 095-948-8968

联系电话:Ratchada分店095-853-8867,Ekkamai分店095-948-8968


และสุดท้ายกับร้านคาเฟ่เกม VR ที่เปิดให้บริการถึง 2 สาขา มีเกมให้บริการมากกว่า 20 เกม และมีเกมใหม่ๆ มาให้ลองเล่นตลอดเวลา บรรยากาศภายในร้านจำลองโลกของเกมได้ล้ำสมัย ที่มีทั้งความน่ารักและไฮเทค ประกอบด้วยห้องส่วนตัวพื้นที่กว้างขวางออกท่าทางได้สบาย และถ้าใครติดใจอยากจะเอากลับไปเล่นที่บ้าน ทางร้านก็มีบริการให้เช่าแว่น VR HTC Vive และ Pc กราฟฟิก FPS ที่ดีที่ที่สุดสำหรับเครื่องเกม VR พร้อมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดงาน

最后是开了两家分店的VR游戏咖啡店,拥有超过20种游戏,而且还有新出的游戏可以试玩。店内是时尚的游戏世界风格,可爱与高科技相互交织,而且私人游戏室的面积非常的广阔。如果有人很喜欢,想拿回家玩,店内也提供VR HTC Vive眼镜和最好的FPS电脑设备租赁服务。至于VR游戏设备,工作时间都配有工作人员在旁边提供服务的。

本双语文章的中文翻译系沪江泰语原创内容,转载请注明出处。中文翻译仅代表译者个人观点,仅供参考。如有不妥之处,欢迎指正。