当前位置

首页 > 语言学习 > 泰语学习 > 到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工

推荐人: 来源: 阅读: 8.62K 次

甲米是一个位于泰国南部,且犹如天堂的热带半岛,周围零星散落着30多个离岛,如珍珠般点缀着这片海域。甲米拥有许多风光旖旎的岛屿和浓厚的本土文化,它丰富的植被和动物种群也闻名遐迩。今天小编给大家介绍到甲米必玩儿的十个景点,可不能错过哦,一起来看看吧~

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工

รู้ไหมว่าทำไมบรรดานักท่องเที่ยวต่างก็คิดถึง และมีจุดหมายปลายทางมาที่กระบี่? นี่ไงล่ะเหตุผล!
知道为什么所有背包客的旅游清单上都有甲米这个地方吗?下面就给你解答!

-กระบี่ได้รับการจัดอันดับว่ามีหมู่เกาะที่สวยงามติด 1 ใน 10 ของโลก
甲米被列为世界十大美丽岛屿之一。

-กระบี่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี โรงแรมที่พักมีให้เลือกตามแต่ละไลฟ์สไตล์ เหมาะสําหรับการพักผ่อนของทุกเพศทุกวัย
甲米一年四季都可以玩儿,各种风格的酒店应有尽有,男女皆可老少皆宜。

-สถานที่ท่องเที่ยวของกระบี่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ชายหาดที่เงียบสงบไปจนถึงกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ขี่ช้าง เดินป่า ปีนเขา หรือ แม้กระทั่งล่องเรือ ดําน้ำชมปะการัง
甲米的景点是多种多样的。从宁静的海滩到各项冒险活动,包括骑大象穿越丛林,徒步登山旅行,甚至划船,潜水欣赏珊瑚群。

-ทะเล กระบี่เป็นแหล่งท่องเทียวที่บริสุทธ์ สวยงาม เป็นแหล่งประมงที่อุดมสมบูรณ์ มีป่าชายเลนและเป็นแหล่งเพาะพันธ์ุสัตว์น้ำที่สําคัญในภาคใต้ของไทย
甲米海是一个洁净美丽的旅游地,也是一片富饶的渔区,这里生长有红树林,同时还是泰国南部重要的水产养殖场。

-จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของวิถีชุมชน ทําให้กระบี่มีวัฒนธรรม อาหารการกินที่หลากหลาย ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมพื้นเมือง เรื่อยไปจนถึงอาหารตะวันตก ซึ่งล้วนแล้วแต่มีรสชาติอร่อย วัตถุดิบ สดใหม่ส่งตรงจากท้องทะเล
甲米悠久的历史让其具备了丰富的文化底蕴和特色食品,沉浸体验当地文化,品尝来自大海的新鲜原材料制成的美味西餐。

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第2张

อย่าปล่อยให้ความคิดถึง...เป็นเพียงแค่ความรู้สึก ทราบเหตุผลกันแล้วใครที่ “คิดถึง...ต้องไปให้ถึง” ใครที่มาแล้วก็อย่าลืม “ส่งต่อ...ความคิดถึง”ให้คนอื่นได้มาถึงกระบี่...กันนะ
别让想念就仅仅是想念,你一定知道“想念就一定要到达”这个活动,谁来了也不要吝啬“把思念传下去”,让大家都能来到甲米,见识它的美丽。

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第3张

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ร่วมมาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติแห่งขุนเขาและสายน้ำ ไม่ว่าจะมากี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์ จะมากี่ทีก็ไม่มีเหงา เหมาะแก่การพาครอบครัว คู่รัก หรือ Solo เดี่ยว คนเดียวก็เที่ยวได้ ตอบโจทย์ต่อการท่องเที่ยวแบบ New Normal กับมาตรการท่องเที่ยวกระบี่อย่างมั่นใจ ปลอดภัยจากโควิด 19 กับ 10 จุด เชคอิน กิน เที่ยว เฟี้ยว...ให้หายคิดถึงกระบี่ ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมมาอัพสตอรี่พร้อมๆ กัน!!!
泰国国家旅游局和甲米府旅游局诚邀游客们来游山玩水,你可以带家人来,带爱人来甚至是你一个人来都可以玩得尽兴,无论何时来都不会过时,无论来几次,都不会寂寞无聊。旅游新常态计划和甲米府采取的完备措施,让游客相信,旅程是远离病毒,安全无虞的。来这十个地方打卡,吃,玩儿,爽,一解对甲米旅行的思念,如果准备好了就来更新你的故事吧!!!

 

1.เกาะกาโรส (เขากาโรส) หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า “หุบผาปีศาจสองอารมณ์”
加洛斯岛(Kao Ga Ros)

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第4张

หนึ่งในสิ่งสร้างสรรค์ จากธรรมชาติ “เขากาโรส” เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่ต้องแวะมา เพราะนอกจากนักเดินทางจะได้พบเจอกับกับผาหน้าปีศาจแล้ว นักเดินทางยังได้สัมผัสธรรมชาติที่สมบูรณ์จากป่าชายเลนในบริเวณโดยรอบอีกด้วย อีกทั้งผู้ที่ชื่นชอบศิลปะต้องไม่พลาดที่จะแวะชม “ภาพเขียน 1000 ปี” ภาพเขียนที่มีอายุยาวนานราว 3000 – 5000 ปี ซึ่งอยู่ในบริเวณด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะ หรือที่เรียกกันว่า “แหลมท้ายแรด”
自然的创作之一,又称“两面魔鬼峡谷”“ Kao Ga Ros”是甲米必去的地方之一,因为除了能遇到称为魔鬼面孔的悬崖,游客们还可以体验周围红树林的丰富自然风光。此外,艺术爱好者一定不能错过参观位于岛东南部的“ 千年画作”,这是一幅约有3000至5000年历史的画作,也作“ Laem Thai Raet ”。

 

2.สระมรกต
翡翠湖

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第5张

บ่อน้ำผุดสีเขียวเรืองรองคล้ายมรกต ของขวัญจากธรรมชาติ “สระมรกต” แหล่งรวมธรรมชาติสุดสมบูรณ์สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพต้องไม่พลาด “สระมรกต” เพราะมีมุมสวยๆ สีเขียวสดๆ รอนักท่องเที่ยวมาเปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มสีสันให้มุมกล้อง อีกทั้งต้องไม่พลาด เตรียมผลัดผ้า แช่น้ำอุ่นๆ ชุ่มฉ่ำใจ
拥有绿宝石般鲜绿色的湖,这里清澈碧绿的湖水和绝好的拍摄角度,使大自然的礼物“翡翠湖”俨然成为了摄影爱好者不容错过的拍照圣地,等待游客们来获得新的旅游体验,为镜头增添新色。此外,记得准备备用衣物,去必去的温泉里泡一泡,实在是很爽。

 

3.จุดชมวิวเขาหงอนนาค (อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี)
龙冠山观景点(Hat Nopparat Thara- Mu Ko Phi Phi 国家公园)

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第6张

จุดวัดใจ คนขาอ่อน “เขาหงอนนาค” ตั้งอยู่ในอทยานแห่งชาตินพรัตน์ธาราขหมู่เกาะพีพี เป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติโดยตลอดเส้นทาง ที่เดินขึ้นไปเพื่อสู่จุดชมวิวบนยอดเขา มีระยะทางประมาณ 3.7 กิโลเมตร โดยระหว่างเส้นทางจะมีฐานต่างๆ ให้ความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติในผืนป่า รวมทั้งหมด 13 ฐาน เช่น ฐานหม้อข้าวหม้อแกง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่มีต้นหม้อข้าวหม้อแกงขึ้นเป็นจำนวนมาก หรือ ฐานที่มีมอสสีเขียวขึ้นปกคลุมพื้นหินมองดูเหมือนพรมปูพื้นสีเขียว และถึงจุดชมวิวสูงสุด จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เกาะใหญ่น้อยรอบๆ จังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง
“费尽心力,爬到腿软”的龙冠山位于Hat Nopparat Thara- Mu Ko Phi Phi 国家公园之中,有一条全程亲近自然的步道。距离山顶的观景点约有3.7公里的距离,中途还有13个基地为大家提供森林自然的知识,例如猪笼草基地,这个基地长满了猪笼草;或者苔藓基地,拥有绿地毯般的苔藓完整地覆盖住石头。等爬到最高点你能看到周围的大小岛屿,甲米和附近府的美丽风景。

 

4.หาดไร่เลย์
莱利海滩

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第7张

สรวงสวรรค์สำหรับคนรักสงบ และนักปีนเขา ใครที่รักความสูงและความท้าทายพลาดไม่ได้ ต้องมาทำกิจกรรมที่นี่ หน้าผาหาดไร่เลย์ เป็นจุดปีนผา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักปีนเขาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ “หาดไร่เลย์” ตั้งอยู่ที่ ตำบลอ่าวนาง เป็นจุดเช็คอินที่ไม่แพ้ที่อื่นๆ ในเขตจังหวัดกระบี่ ที่นี่มีหาดทรายขาวเนียน น้ำทะเลเขียวใส มีภูเขาโอบล้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้ที่ชอบความสงบ นอกจากน้ำสวย ทะเลใสแล้ว หาดไร่เลย์ ยังได้ชื่อว่ามี "พระอาทิตย์ตก ที่สวยงามตรึงใจ” ยามเมื่อพระอาทิตย์ตก แสงแดด จะสะท้อนเงาจากหินลงไปที่อ่าวเป็นภาพที่งดงามติดอยู่ในใจมิรู้ลืม 
是热爱宁静,高海拔攀岩挑战者不容错过的天堂。这里的峭壁是国内外的攀登者人尽皆知的热门攀岩点。Ao Nang区的莱利海滩一点不逊于甲米其他的打卡地点,群山包围着的白色沙滩与清澈透亮的海水,增加了私密性,让讨厌喧闹的游客有了宾至如归的感觉。除了这些,莱利海滩还有“太阳落山时的心动之处”之称,黄昏太阳西沉时,阳光投射岩石的阴影到海湾中,创造出令人难以忘怀的美丽景象。 

 

5.คลองหรูด และ คลองน้ำใส
 Rut和 Nam Sai 水渠

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第8张

เดิมก่อนจะชื่อคลองหรูด ที่นี่มีชื่อว่าคลองหนองทะเล แต่เมื่อมีการกั้นฝายเพื่อกักเก็บน้ำ ทำให้คลองเหนือฝาย กลายเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ และตรงส่วนปลายฝายก็จะมีตะไคร่น้ำจับกันเป็นทาง จนทำให้กลายเป็นที่ผู้คนนิยมมาเล่นน้ำสไลเดอร์ กันสนุกสนาน และนั่นก็เป็นที่มาของชื่อ “คลองหรูด” เนื่องจากภาษาใต้ คำว่า “หรูด” มีความหมายว่า “ลื่น” นั่นเอง และยังมีอีกชื่อเรียกนึง คือคลองน้ำใส เนื่องจากว่าน้ำที่นี่ใส  อีกทั้งคนชอบ “พาย” ต้องไม่พลาด เพราะที่นี่นอกจากจะมีน้ำใส ไหลเย็นเหมาะแก่การเล่นน้ำแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ นั่นก็คือ การพายเรือคายัค ชมธรรมชาติป่าพรุสองฟากฝั่ง สำหรับใครที่รักสายน้ำ ไหลเย็นฉ่ำ ต้องไม่ลืมที่จะแวะมาเช็คอินที่นี่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
以前都叫Rut水渠,现在这个地方叫农塔勒(Nong Thale)水渠,但是到了水渠蓄水时期,北边的水渠就变成了大片的沼泽而南边的水渠旁生长的地衣植物则延伸出小径,这时这里就是热门的玩水景点,人们在这些苔藓路上愉快地滑来滑去,这也是Rut这个名字的由来,泰国南部的方言中“Rut”的意思就是“滑”,第二个名字“Nam Sai”的意思是清澈的水,划船爱好者可不能错过这里,因为这里除了可以玩冰凉清澈的水,还能一边玩儿皮划艇一边看两岸沼泽森林的自然风貌,对于那些喜欢凉爽流水的人,不要忘记停下来打卡这里,你一定不会失望。

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第9张

6.คลองท่าปอมหรือคลองสองน้ำ
 Tha Pom水渠(或 Song Nam水渠)

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第10张

ตั้งอยู่ที่ ต.เขาคราม อ. เมือง อยุ่ในความดูแลของ อบต.เขาคราม เป็นลำธารสายสั้นๆ ยาวประมาณ 5 กิโลเมตร กำเนิดจากแอ่งน้ำผุดบนเขาช่องพระแก้ว ไหลผ่านสระน้ำกลางป่าก่อนที่ไหลลงสู่ทะเลอันดามัน ที่นี่ เป็นแหล่งศึกษาระบบนิเวศวิทยาในน้ำและบนพื้นดิน “คลองท่าปอม” ถูกเรียกว่า “คลองสองน้ำ” เนื่องจากทุกวันข้างขึ้น 12 ค่ำ ไปจนถึงข้างแรม 5 ค่ำ น้ำทะเลจะหนุนขึ้นสูงจนท่วมเข้ามาในคลองปอม ทำให้เกิดเป็นคลองน้ำกร่อย คลองแห่งนี้น้ำใสราวกระจก มองดูเป็นสีเขียวมรกต เนื่องจากมีสารละลายหินปูนหรือแคลเซียมคาร์บอร์เนตและกำมะถันปนอยู่มาก เป็นพื้นที่ซึ่งมีความหลากหลายทางชีวภาพสูง ทั้งระบบนิเวศแบบป่าพรุน้ำจืด แบบพื้นที่ชุ่มน้ำ แบบป่าดิบ และแบบป่าชายเลน จึงเป็นที่อยู่อาศัยของทั้งปลาน้ำจืดและน้ำกร่อย
Tha Pom水渠位于Muang县Khao Khram区,隶属于该区的管理,是一条清澈的短河,长约五公里,水的源头是Chong Phra Kaew山上的一个水潭,这条小溪流经森林中的一个湖泊,然后汇入安达曼海,这是一处可以研究水土生态学的地方。“Khlong Tha Pom ”之所以被称为“Khlong Song Nam”是因为从农历每月12日月相盈凸月到每月初五娥眉月期间的每一个夜晚,海平面将升得很高,此时咸水灌入,Pom溪泛滥,河水像镜子一样清澈,由于水中石灰石,碳酸钙和硫的含量增高,河水看起来就变成了翠绿色。这是一个生物多样性高的地区,包含淡水沼泽湿地生态系统,常绿树和红树林生态系统,都是淡水和微咸水鱼类的栖息地。

 

7.ดินแดงดอย
Din Daeng Doi

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第11张

แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของตำบลหนองทะเลที่ได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวในพื้นที่และต่างจังหวัด โดยเฉพาะกลุ่มนักถ่ายภาพ และนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินป่า ชมธรรมชาติ  อยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่เพียง 20 กิโลเมตร  สำหรับบรรยากาศ ดินแดงดอยสูงประมาณ 45 องศา เดินเท้า 300 เมตร ก็ถึงจุดชมวิว 360 องศา สามารถมองเห็นหุบเขาโดยรอบรวมทั้งทะเลในพื้นที่ตำบลหนองทะเล  จุดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถ ชมวิวทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า กลางหุบเขาหนองทะเล ได้อย่างใกล้ชิด
廊塔勒(Nong Thale)镇的热门新旅游景点Din Daeng Doi得到来自该地区和其他府的游客一致好评,这里尤其受摄影师组和喜欢徒步旅行并欣赏自然风光的游客的青睐,距离甲米城区仅20公里。 Din Daeng Doi仰角45度,步行300米就到全景观景点,可以看到周围的山谷和农塔莱(Nong Thale)县的大海。在这里游客还有机会近距离欣赏雾海和清晨Nong Thale山谷中的日出。

 

8.วัดถ้ำเสือ
 Tham Sue 寺

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第12张

เป็นวัดที่ก่อตั้งมาอย่างช้านาน เป็นที่รู้จักและได้รับความศรัทธา อย่างล้นหลามทั้งประชาชนในจังหวัดกระบี่ และจากจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ต่างทยอยเข้ามาสักการะกราบไหว้อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “หลวงพ่อจำเนียร” ประธานสงฆ์วัดถ้ำเสือที่มีผู้คนเลื่อมใสศรัทธามาช้านาน ทำให้วัดถ้ำเสือเป็นที่โจษจันเป็นอย่างยิ่ง “วัดถ้ำเสือ” มีลักษณะ เป็นสวนป่า เป็นโพรงถ้ำ มีเพิงผาและแหล่งถ้ำธรรมชาติ เช่น ถ้ำคนธรรพ์ ถ้ำลอด ถ้ำช้างแก้ว ถ้ำลูกธนู ถ้ำงู ถ้ำเต่า ถ้ำมือเสือ และที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากที่สุด นั่นก็คือ “พระธาตุเจดีย์ยอดเขาแก้ว” และมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ตั้งอยู่บนยอดเขาแก้ว มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล ประมาณ 600 เมตร ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการขึ้นไปสักการะ จะต้องเดินเท้าขึ้นบันไดไป 1,237 ขั้น นอกจากจะได้สักการะพระเจดีย์แล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถชมวิวสวยๆ ในมุมกว้างได้อีกด้วย เรียกได้ว่า อิ่มบุญ อิ่มอก อิ่มใจ เพียงแค่แวะมาวัดถ้ำเสือ
这是一座历史悠久的寺庙,是被甲米和附近府的人民包括那些源源不断慕名而来朝拜的国外游客所熟知且敬重信仰的地方。尤其是“Reverend Father Jamnian”被信仰很久的一位主持,是他给Tham Sue 寺增添了一抹传奇色彩。谭寺的特点是森林、洞穴、崖壁和如Khonthan洞、Lod洞、Chang Kaew洞、Lukthanu洞、ngu洞、dao洞、Mue Sue洞这样的天然山洞。最引人注目兼个性十足的景点莫过于“Khao kaeo 山顶的舍利子佛塔”和大佛像,位于Khao kaeo 山顶,海拔高度约600米的位置。如果需要拜佛塔,须走1,237层阶梯才能到达,此外,游客还可以在广阔的观景点欣赏美丽的风景,可以说只要来Tham Sue寺逗留一会儿,就可以功德圆满,心胸开阔,心满意足。

 

9.ราชรส ติ่มซำ
Dim Sum味道

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第13张

มากระบี่ต้องไม่พลาด “ราชรส ติ่มซำ” ร้านติ่มซำสไตล์กวางตุ้งมีหลายเมนูให้เลือกชิม พร้อมเครื่องดื่มร้อน-เย็นอีกมากมาย สำหรับติ่มซำของร้านนี้จะเป็นแบบนึ่งสดทำสดใหม่ทุกวัน ทั้งขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา ลูกชิ้นปลา เบคอนพันเห็ด ฯลฯ นอกจากติ่มซำในเข่งที่มีวางไว้ให้เลือกแล้ว ก็ยังมีกุยช่ายไส้ต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวหลอดนึ่งร้อนๆ ไส้ปู หมูแดง และไส้กุ้ง ใครที่เที่ยวในตัวเมืองกระบี่แล้วอยากเพิ่มพลังให้กระเพาะในยามเช้า แนะนำความอิ่มอร่อยและหลากหลายที่ร้านแห่งนี้เลย
来到甲米,您一定不能错过“Dim Sum味道”,这是一家粤式点心餐厅,有很多菜品和冷热饮品可供选择。这家餐厅的点心都是每天现蒸现做的,例如烧麦,虾饺,包子,鱼丸,蘑菇培根等。除了这些放在蒸笼里的点心外,还有其他选择,各种韭菜加各种馅儿的点心、热腾腾的螃蟹、叉烧和虾仁馅儿的卷筒粉。在甲米旅行,如果有谁想要在早晨食物中获取充沛的能量以唤醒自己,推荐这家美味多样的餐厅。

 

10.คลองกรวดซีฟู้ด
Klong Kruad Seafood

到甲米必玩儿这十个打卡点不容错过,大自然的鬼斧神工 第14张

เมื่อมื้อเช้าได้ถูกย่อย ก็มาต่อที่ร้าน คลองกรวดซีฟู้ด ร้านอาหารพื้นบ้านของกระบี่ ร้านเล็กๆ แต่ความอร่อยนี่ไม่เล็กจัดเป็นร้านยอดฮิตของเมืองกระบี่เลยทีเดียว กับบรรยากาศร้านติดลำคลอง ฝั่งตรงข้ามเป็นป่าชายเลนร้านตกแต่งแบบบ้านๆ สำหรับทีเด็ดของร้านนี้นั้นคือเมนูอาหารซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน สไตล์ปักษ์ใต้แท้ๆ  หน้าตาอาหารอาจดูพื้นๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดารับรองว่าจะต้องติดใจ ขอเพิ่มอีกมื้อแน่นอน
早餐消化后来到甲米当地餐厅Klong Kruad Seafood,店小了点,但美味不小,这是甲米数一数二有名的餐馆。餐厅临水,河岸对面是红树林,餐厅内部的装饰很温馨,有家的感觉。这里的特色菜是辛辣的海鲜。正宗泰南手艺,食物表面看起来可能很平常,但是味道非凡,你绝对要上瘾地恨不得再吃一顿饭。

 

กระบี่ไม่ไกลอย่างที่คิด แต่ถ้าคิด...แล้วไปให้ถึง จะเดินทางโดยรถส่วนตัว รถทัวร์ หรือสายการบิน ก็รอพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวที่กระหายความคิดถึงทุกคน ...ยังมีเรื่องราว เรื่องเล่า อีกมากมายที่รอให้ไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวตามแบบฉบับชีวิตวิถีใหม่
你与甲米的距离不过是跨过想念,动身到达,自驾、乘坐旅游大巴或飞机,甲米都准备好向每位游客提供服务以解大家对旅游的渴望...甲米还有更多未能提及的新玩法等待你发现。

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ โทร.0-7562-2163
更多讯息可联系甲米旅协中心,致电0-7562-2163

 

美丽甲米,期待你来!

 

声明:本文由沪江泰语编译整理,素材来自sanook,未经允许不得转载。如有不妥,敬请指正。